a. Nghiên cứu thị trường để đánh giá cơ hội tài chính
b. Nghiên cứu thị trường để xác định đối tác tiềm năng và tìm hiểu năng lực cũng như giá trị của họ
c. Thực hiện các buổi giới thiệu chính thức
d. Sắp xếp các chuyến thăm cơ sở nhằm mục đích thẩm định và xây dựng quan hệ
e. Tư vấn trong quá trình đàm phán hợp đồng
f. Làm việc với các bộ ngành để xác định yêu cầu đăng ký đối với thiết bị và vật tư
g. Đảm bảo hoàn tất đăng ký sản phẩm và vật tư
h. Sắp xếp việc đi lại, lưu trú và phiên dịch trong các chuyến công tác đến Việt Nam
i. Tư vấn về hậu cần cho các lô hàng đầu tiên
j. Phát triển tài liệu marketing phù hợp với thị trường địa phương
k. Triển khai các chiến dịch marketing tại địa phương
l. Xây dựng mô hình tài chính để đánh giá cơ hội thị trường
m. Lập kế hoạch chiến lược dài hạn nhiều năm