Noble Network Tham Dự GALA Cuối Năm 2020 Của AMCHAM

Noble Network đã có mặt tại AMCHAM Gala vào ngày 4 tháng 12 năm 2020 để gặp gỡ đại diện chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Hoa Kỳ và nhiều doanh nhân thành đạt tại Việt Nam và Hoa Kỳ.

Đại diện của Noble Network tại AMCHAM Gala 2020

AMCHAM Gala 2020 là sự kiện cuối năm thường niên do Phòng Thương mại Hoa Kỳ tổ chức tại khách sạn JW Marriot, Hà Nội nhằm đánh dấu mối quan hệ thương mại ngày càng phát triển giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Có rất nhiều khách mời quan trọng đến từ chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Hoa Kỳ và các doanh nghiệp Việt Nam tại AMCHAM Gala 2020. Noble Network – công ty con hoạt động tại Việt Nam của Front Range Venture Connections, một doanh nghiệp đến từ Hoa Kỳ được thành lập vào năm 2003 vinh dự là khách mời trong sự kiện đặc biệt này của AMCHAM.

AMCHAM Gala 2020 là nơi gặp gỡ, kết nối rất nhiều doanh nhân thành đạt tại Việt Nam và Hoa Kỳ. Ông Loren Lancaster – Giám đốc Noble Network rất hào hứng khi được gặp gỡ nhiều đại diện từ các tổ chức khác nhau, những người có cùng tầm nhìn như ông và Noble Network, đó là hướng tới là xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam, Hoa Kỳ và thế giới.

Ông Loren Lancaster nói chuyện với một vị khách khác tại buổi tiệc

READ  Chuyến Du Xuân 2023 Của Noble Network Đã Thành Công Tốt Đẹp

Cho đến nay, Noble Network đã thành công tham gia vào hơn 80 giao dịch quốc gia và quốc tế, 15 giao dịch tài chính lớn tại 17 quốc gia. Chúng tôi đang tìm kiếm các thành viên tiềm năng, những người muốn tham gia vào mạng lưới bao gồm các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các giám đốc điều hành, nhà đầu tư, nhà giáo dục chung tay phát triển các công ty và các nhà lãnh đạo mang nhận thức xã hội.

Hãy tham gia ngay với chúng tôi!

Mục nhập này đã được đăng trong$ s. Đánh dấu trang permalink .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *